Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Thí sinh 'thở phào' với bài thi tiếng Anh


Sau 60 phút làm bài thi Xo so Soc Trang, thí sinh dự thi môn tiếng Anh phấn khởi ra về vì đề thi không khó.

* Đề thi tiếng Anh
Môn Ngoại ngữ năm nay có thay đổi trong đề thi, bên cạnh phần trắc nghiệm còn có thêm phần thi viết.
Hà Nội, đa phần các thí sinh đều cho rằng, đề thi ngoại ngữ năm nay dễ hơn với chỉ 30 câu trắc nghiệm, thêm vào đó cũng tăng sự sáng tạo cho học sinh với câu đề thi viết luận.
Đỗ Ngọc Hoàng (12A1 trường Nguyễn Siêu) cho biết, chỉ sau 15 phút tính từ lúc bắt đầu làm bài cậu đã hoàn thành phần thi trắc nghiệm. Hoàng chỉ gặp khó khăn đôi chút với phần thi viết vì phải nắm rõ ngữ pháp và phải biết nhiều từ vựng.
Với môn tiếng Pháp, Phương Anh trường THPT Hà Nội - Amsterdam cho biết, nếu tính sơ thì em được khoảng 8 điểm. Đề thi chỉ gây một chút khó khăn và hầu như phòng thi mọi người đều làm xong sớm. Đề thi phù hợp do kiến thức nằm hoàn toàn trong SGK.

TP HCMTại hội đồng thi trường THPT Phú Nhuận Xo so Ca Mau, kết thúc giờ làm bài nhiều thí sinh ra khỏi cổng trường đã ôm chầm lấy phụ huynh vui mừng vì đề... quá dễ, không ít thí sinh chắc chắn mình sẽ đạt điểm tuyệt đối.
DSC-0085-2658-1401850847.jpg
Thí sinh cùng bàn luận sau khi kết thúc giờ thi.
Học chuyên khối D, Yến Nhi cho biết đề năm nay dễ đến bất ngờ. Với 30 câu hỏi trắc nghiệm Nhi chỉ làm chưa đầy 10 phút là xong, tương tự ở phần luận đề bài yêu cầu học sinh viết một bài luận với 80 từ về môn học mà mình yêu thích nhất, phần này Nhi cũng hoàn thành rất nhanh chóng. “Đa số thí sinh trong phòng thi chưa làm hết 2/3 thời gian đã xong”, Nhi cho biết.
Là học sinh khối A nhưng Thanh Trúc cũng cho rằng đề thi môn Anh Văn không có câu nào mang tính chất nâng cao hay gây khó dễ, kể cả những bạn có học lực trung bình. Trúc cho biết ở phần trắc nghiệm đề thi có 30 câu làm trong vòng 40 phút trong đó tập trung chủ yếu ở kiến thức về điền từ, đọc hiểu, phát âm... đều là những kiến thức đã được học. Thí sinh này cũng tự tin cho biết sẽ đạt 8-9 điểm môn này.
Sau Ngoại ngữ, những thí sinh chọn thi môn Sinh sẽ bắt đầu làm bài lúc 10h40. Một tiếng sau đó, kỳ thi tốt nghiệp THPT hoàn tất. SXVL sẽ cập nhật đáp án chính thức các môn thi tốt nghiệp của Bộ GD&ĐT
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét