Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Phỏng vấn học bổng tiếng Anh tháng 6

Tham dự hội thảo, học sinh, sinh viên được nghe những thông tin về học tập tại Anh cùng nhiều cơ hội học bổng hấp dẫn.
Kỳ nhập học mùa thu Xo so Soc Trang tại Anh quốc đang đến gần và thời điểm tháng 6 được coi là cơ hội cuối cùng cho các bạn học sinh - sinh viên Việt Nam ứng tuyển các suất học bổng hấp dẫn từ các trường đại học danh tiếng tại Anh quốc. Với tư cách là đại diện của hơn 100 trường đại học tại Anh, GSE-beo giới thiệu lịch gặp trực tiếp đại diện đến từ các trường đại học danh tiếng Anh quốc trong tháng 6.
GSE-beo hy vọng các bạn sinh viên có thể tìm hiểu được các thông tin hữu ích để đưa ra những lựa chọn chính xác cho định hướng tương lai của mình. Đăng ký tham dự hội thảo tại đây.  Để cập nhật thêm lịch gặp gỡ trực tiếp đại diện các trường đại học đến từ Anh, Australia, Mỹ và Singapore tại cả hai văn phòng Hà Nội và TP HCM, các bạn sinh viên có thể xem thêm chi tiết tại đây.
hoc-bong--600x236.jpg
Kỳ nhập học mùa thu tại Anh quốc đang đến gần và thời điểm tháng 6 được coi là cơ hội cuối cùng cho các bạn học sinh - sinh viên Việt Nam ứng tuyển các suất học bổng hấp dẫn từ các trường đại học danh tiếng tại Anh quốc.
Đại học Aston: nằm tại thành phố Birmingham, thành phố lớn thứ hai tại Anh. Trường nằm trong top 30 các trường đại học tốt nhất tại Anh. Khoa quản trị của trường được xếp hạng thứ 5 trên toàn UK. Học bổng 1.000 đến 5.000 GBP và 50% học phí cho sinh viên quốc tế đạt thành tích học tập xuất sắc.
Đại học Surrey: nằm tại thành phố Surrey, chỉ cách London dưới 40 phút đi tàu. Trường xếp hạng thứ 12 trong các trường đại học tốt nhất tại Anh do tạp chí The Guardian và The Compelete Guide bình chọn. Trường dành học bổng 2.000 GBP cho sinh viên Việt Nam với GPA từ 8.0 trở lên.
Đại học Essex: nằm tại thị trấn cổ yên bình Colchester, chỉ cách London một tiếng đi tàu. Trường dành học bổng trị giá 4.000 GBP cho sinh viên Việt Nam tốt nghiệp có điểm trung bình học tập từ 7.0 trở lên. Học bổng 5.000 GBP cho các sinh viên được nhận vào học khóa MBA.
Cao đẳng Neath Port Talbot, Wales: là trường cao đẳng công lập nằm tại thành phố yên bình Swansea, Wales. Trường cung cấp các khóa học A-level, Foundation cho sinh viên quốc tế. Trường có học phí hợp lý, 98% sinh viên của trường là sinh viên người bản ngữ. Trường dành các suất học bổng trị giá từ 20% đến 50% học phí cho sinh viên giỏi.
Đại học Salford: nằm tại thành phố Manchester với mức học phí và chi phí sinh hoạt thấp. Trường dành học bổng Xo so Ca Mau lên đến 4.000 GBP cho sinh viên có thành tích học từ loại khá trở lên.
Đại học Gloucestershire: là một trong những trường đại học cổ kính và lâu đời ở Anh. Đại học Gloucestershire có địa điểm ở khu vực trung tâm Vương quốc Anh, dễ dàng tiếp cận những thành phố lớn của Anh như: London hay Birmingham. Trường có nhiều suất học bổng lên đến 50% học phí cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc.
Ngoài ra, GSE-beo tiếp tục tuyển sinh vào tất cả các trường trung học, cao đẳng, đại học tại Anh cho kỳ tháng 9 với nhiều suất học bổng Xo so Vinh Long và miễn trừ học phí hấp dẫn. Đến với GSE-beo các bạn sẽ được tư vấn tổng quan; hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ; nhận dịch vụ sửa hồ sơ thử miễn phí; dịch vụ kiểm tra trình độ ngôn ngữ miễn phí. Bạn còn được hỗ trợ xin visa; thu xếp nơi ăn ở và đặt vé máy bay; hướng dẫn trước khởi hành; sắp xếp phỏng vấn với đại diện trường và lắng nghe thông tin học bổng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về trường và cách nộp hồ sơ cho học bổng, liên hệ Công ty TNHH dịch vụ giáo dục toàn cầu GSE-beo:
- 56 Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. ĐT: (04) 3 771 3561 - 0923 63 5 656. Email: hanoi@gse-beo.edu.vn.
- Tầng Trệt, tòa nhà Greenstar, 70 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 3 820 7759 - 0934 999 329. Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn.
Website: www.gse-beo.edu.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét